0987 93 8822

Thi công vách ngăn vệ sinh Siêu thị Big C Nam Định

Đây là siêu thị thứ 14 trong hệ thống siêu thị Big C tại Việt Nam, được đánh giá là một trong những đại siêu thị lớn và hiện đại nhất khu vực Đông Bắc Bộ hiện nay.

Trung tâm thương mại Thiên Trường – đại siêu thị Big C Nam Định có vốn đầu tư hơn 4 triệu USD, tổng diện tích 26.000 m2, trong đó, siêu thị Big C rộng 4.320 m2, kinh doanh khoảng 40.000 mặt hàng các loại.

Trung tâm Thương mại siêu thị Thiên Trường – Đại siêu thị Big C Nam Định được xây dựng trên một diện tích đất rộng 26.000 m², bao gồm 1 khu vực giữ xe và 1 khu nhà có kết cấu 1 tầng dành riêng cho lĩnh vực thương mại với tổng diện tích sàn 6.500m² bao gồm:

• Đại siêu thị Big C rộng 4.320 m2, kinh doanh khoảng 40.000 mặt hàng bao gồm thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, hàng điện tử, bách hóa, vải sợi…, một thế giới tiêu dùng phong phú và đa dạng, phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

• Khu vực cửa hiệu cho thuê có diện tích 2.600m2 với 40 gian hàng, là một thế giới hàng hiệu, quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như PNJ, John Henry, Blue Exchange, Seven A.M, Phong Phu Jean, Lotteria…; tại đây cũng có khu vực Ẩm thực cũng như khu Game Zone rộng rãi , phục vụ nhiều trò chơi giải trí hiện đại, hấp dẫn.

• Và hơn 1900m² dành cho văn phòng và kho hàng

Với vốn đầu tư trên 4 triệu USD, Big C Nam Định mang đến một không gian mua sắm, vui chơi giải trí hoàn hảo cho cả gia đình, và được đánh giá là trong những Đại siêu thị lớn và hiện đại nhất khu vực duyên hải Đông Bắc Bộ hiện nay.

Là siêu thị thứ 14 trong hệ thống siêu thị Big C Việt Nam, Big C Nam Định ngay từ khi bắt đầu triển khai đã trở thành một điểm nhấn trong bức tranh kinh tế xã hội của tỉnh Nam Định.

Nhân dịp khai trương, Big C Nam Định và Công ty Cổ phần Tasco Thiên Trường trao tặng 500.000.000 đồng cho người nghèo tại tỉnh Nam Định.

Với mô hình “Big C – Nơi mua sắm của cả gia đình” đã và đang gặt hái nhiều thành công tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Big C Nam Định là trung tâm mua sắm tổng hợp có thể thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm của người dân địa phương nói riêng và người tiêu dùng cả vùng duyên hải Đông Bắc Bộ nói chung với nguồn hàng phong phú, giá rẻ, chất lượng được kiểm soát đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá qui mô lớn cùng các dịch vụ phân phối hiện đại như giao hàng miễn phí, xe buýt miễn phí, mua hàng trả góp…. Với việc kết hợp nhiều hoạt động phụ trợ khác như cửa hiệu mua sắm cao cấp, nhà hàng, ATM, không gian trò chơi, ẩm thực,… khách hàng khi đến Big C Nam Định không chỉ được thoả mãn mọi nhu cầu mua sắm, mà còn được tân hưởng các tiện ích giải trí, vui chơi cho chính họ và mọi thành viên trong gia đình.

Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, với chiến lược “Big C – Giá rẻ cho mọi nhà”, sự góp mặt của Big C tại Nam Định sẽ có những tác động tích cực đến chính sách bình ổn giá tại địa phương như đã được minh chứng tại các thành phố lớn nơi Big C có mặt (Hà Nội, Biên Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Vĩnh Phúc).

Trong giai đoạn đầu, toàn bộ Trung tâm thương mại Thiên Trường sử dụng khoảng 600 nhân viên, trong đó có gần 400 lao động làm việc trực tiếp trong khu vực Đại siêu thị Big C. 99% nhân sự tại Đại siêu thị Big C Nam Định là người địa phương. Đội ngũ cán bộ của Big C Nam Định trẻ, nhiệt huyết và đam mê với công việc, đã được đào tạo một cách bài bản chuyên nghiêp về nghề bán lẻ tại các Đại siêu thị Big C khác trên toàn quốc trong thời gian từ 3 – 5 tháng ngay sau khi tuyển dụng.

Bảo vệ môi trường là một phần không tách rời trong chiến lược phát triển bền vững của Big C tại Việt Nam, tiếp nối các dự án tiết kiệm điện đã và đang triển khai tại các siêu thị Big C trên toàn quốc, Big C Nam Định tiếp tục ứng dụng các công nghệ xanh, cho phép tiết kiệm điện năng so với một trung tâm thương mại thông thường:

• Toàn bộ các bóng đèn dùng để chiếu sáng tại Big C Nam Định là đèn huỳnh quang T5, cho phép tiết kiệm 35% điện chiếu sáng so với đèn huỳnh quang T8 sử dụng trước đây.

• Big C Nam Định cũng được trang bị hệ thống giám sát và quản lý điện năng, cho phép kiểm soát liên tục mức độ tiêu thụ điện năng cũng như chất lượng sử dụng điện tại các bộ phận của trung tâm thương mại, từ đó chỉ ra những điểm cần cải thiện và giúp tối ưu hóa các quyết định đầu tư mới về trang thiết bị,

• Hệ thống Bồn tụ lạnh: hệ thống bồn tụ lạnh sẽ vận hành vào ban đêm, khi giá điện rẻ, để tích trữ năng lượng dưới dạng đá lạnh, và sẽ giải phóng nguồn năng lượng này vào ban ngày, khi giá điện cao, nhờ đá tan chảy, từ đó cung cấp khí lạnh cho hệ thống điều hòa của trung tâm thương mại.

• Sử dụng vật liệu có tính cách nhiệt tốt nhất như gạch chống nóng, tường cách nhiệt và cách âm 3D, mái chống nóng … giúp giảm thiểu việc sử dụng điều hòa để cân bằng nhiệt độ trong khu vực siêu thị.

• Toàn bộ hệ thống tủ quầy đông lạnh có hiệu suất tiết kiệm điện cao hơn so với quầy kệ lạnh thông thường nhờ các lá chắn giúp giảm thất thoát khí lạnh, cho phép bảo quảng hàng hóa luôn tươi ngon, đạt tiêu chuẩn chất lượng nhưng sử dụng ít điện hơn.

Các công nghệ xanh kể trên mang đến những hiệu quả rõ rệt đã được minh chứng tại Big C Vĩnh Phúc, sẽ cho phép Big C Nam Định tiết kiệm khoảng 20% lượng điện năng sử dụng so với một trung tâm thương mại bình thường. Đây sẽ là nguồn tiết kiệm giúp Big C đầu tư hơn nữa cho giá cả và chất lượng hàng hóa.

Tại sao nên chọn vách ngăn vệ sinh tại Công ty cổ phần A&A Window

Thợ có tay nghề cao có thể thi công vài trăm mét vuông một ngày.

Kỹ thuật thi công, lắp đặt công nhanh.

Hiểu rõ về các loại vật liệu.

Hiểu rõ về các loại máy móc và sử dụng thành thạo.

Đọc bản vẽ tốt

Xử lý các tình huống phát sinh nhanh gọn.

Đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm

Công đoạn chuẩn bị để thợ thi công là khá quan trọng

Bắt đầu tính từ khâu khảo sát công trình: Trong quá trình khảo sát đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ phải tính toán để đưa ra những phương án hợp lý nhất.

Để có được mức giá rẻ thì đơn vị chúng tôi phải dựa vào kinh nghiệm để tính toán và chia, cắt các tấm gỗ MFC chịu ẩm hoặc tấm compact hpl ( cũng có thể là tấm composite) sao cho lượng gỗ thừa là ít nhất. Hầu như tất cả các công đoạn đều được tối ưu hóa trong quá trình thi công vách ngăn vệ sinh

– Tối ưu việc cắt tấm (Khi đọc bản vẽ + khảo sát đo đạc trực tiếp tại công trình và thực hiện cắt tấm ngay tại xưởng và sử dụng máy. Tấm vách sau khi cắt có kích thước chuẩn, đồng bộ và rất đẹp)

– Vận chuyển vào tận chân công trình (Vận chuyển trên đường – Pass đi qua cổng chính các công trình lớn. Xin giấy trước khi vào, chuẩn bị nhà kho, bãi tập kết vật liệu sao cho an toàn tránh mất mát gây chầm trọng quá trình thi công)

– Chuẩn bị đầy đủ vật liệu và phụ kiện để thợ thi công (Vật liệu ở đây là tấm Compact hoặc tấm  MFC cùng với phụ kiện bao gồm tay nắm inox bán lề inox,  khóa inox, Móc áo inox….)

– Các loại nhôm sử dụng trong quá trình làm vách

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *