0987 93 8822

Thi công vách ngăn Tại Vincom Hà Nam

Mang xu hướng thiết kế hiện đại, Vincom Plaza Phủ Lý được bố trí tại 2 tầng hầm, 4 tầng nổi, thuộc khối đế của tòa nhà 27 tầng cao nhất thành phố. Đây cũng là trung tâm giao thương nhộn nhịp, kết nối dễ dàng với các khu hành chính, trung tâm văn hóa và các tuyến đường giao thông huyết mạch. Được thiết kế theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu”, Vincom Plaza Phủ Lý sẽ đem đến cho người dân địa phương thiên đường trải nghiệm mua sắm hiện đại, vui chơi giải trí và ẩm thực đa dạng hàng đầu khu vực.

Với tổng diện tích mặt sàn hơn 15.500m2, Vincom đầu tiên của tỉnh Hà Nam có sự xuất hiện của các thương hiệu mua sắm uy tín trong nước và quốc tế như: TNGVitimexTân PhúJohn HenryNarsis,… cùng phụ kiện hiện đại đến từ Maxx SportsSky WatchMắt Việt… chăn ga gối đệm cao cấp từ Hoàng Hải ForeverKyoryo và các cửa hàng chăm sóc sức khỏe như MedicareCare Mart

Thi công vách ngăn tại Vincom Hà Nam. Đây là một trong những dự án tiêu biểu giúp A&A Window  khẳng định về chất lượng và dịch vụ của mình đang mỗi ngày một tốt hơn, đáp ứng được các khách hàng khó tính.

Vincom Hà Nam lựa chọn vách ngăn vệ sinh Tại Công Ty Cổ Phần A&A Window

Vincom Hà Nam là một trong những tổ hợp bất động sản cao cấp do tập đoàn Vingroup xây dựng và vận hành phát triển. Luôn mong muốn mang lại sự trải nghiệm khác biệt về sự đẳng cấp với không gian sang trọng, Vingroup luôn là chủ đầu tư lớn và khó tính trong việc lựa chọn đối tác thi công hoàn thiện không gian của dự án.

Do đó, việc Toky được lựa chọn trở thành đối tác của Vingroup trong dự án này, hoàn thiện công trình vách ngăn vệ sinh của Vincom Bắc Ninh, sẽ càng khẳng định hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Để tạo nên không gian sang trọng và màu sắc tương đồng với toàn thể không gian của dự án, Vingroup lựa chọn loại vách ngăn vệ sinh Compact màu vân gỗ cho cả công trình vách ngăn buồng vệ sinh và vách ngăn tiểu nam.

 

Ưu điểm của loại vách ngăn này không chỉ có màu sắc đa dạng, mà còn có hàng loạt những ưu điểm vượt trội khác:

  • Độ bền cao
  • Khả năng chống nước hoàn hảo tới 100%
  • Chống va đập, chày xước, cong vênh tốt.
  • Bề mặt nhẵn, dễ lau chùi
  • Giá thành rẻ

Trong đó, ưu thế chống nước 100% của tấm Compact hpl là ưu điểm lớn nhất được Vingroup đánh giá rất cao trong dự án này. Bởi, Vincom Hà Nam được dự kiến sẽ trở thành trung tâm thương mại hàng đầu của tỉnh thành này, thu hút hàng nghìn lượt khách ra vào mỗi ngày….

Do đó, công suất sử dụng khu vực nhà vệ sinh lớn. Nếu chất lượng vách ngăn không tốt cùng với quá trình dọn dẹp không được đảm bảo sẽ dẫn đến hiện tượng không gian có mùi khó chịu, cho khách hàng trải nghiệm không tốt, ảnh hưởng đến thương hiệu Vingroup luôn theo đuổi chân lý của sự hoàn hảo cho những gì đẳng cấp nhất.

Thi công vách ngăn vệ sinh tại vincom Bắc Ninh

Thi công vách ngăn vệ sinh compact tại Vincom

Vincom Hà Nam được xây dựng tại khu vực 42 Biên Hòa, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam. Theo quy hoạch của tỉnh khu vực này sẽ được phát triển trở thành một khu trung tâm kinh tế phát triển mới của thành phố.

Đây là nơi kinh doanh của các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, tiêu dùng, giải trí, ẩm thực. Ngoài ra, còn có khu hoạt động giáo dục hướng nghiệp, rạp chiếu phim… nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân thành phố.

Việc sở hữu đội thợ lành nghề cùng thiết bị máy móc hiện đại nhất Việt Nam, Công ty A&A Window đã hoàn thiện dự án vách ngăn vệ sinh cho Vincom Hà Nam trong khoảng thời gian ngắn, đảm bảo tốc độ yêu cầu.

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công lắp đặt vách ngăn vui lòng xin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN A&A WINDOW
Địa chỉ: KĐTM Châu Sơn, P. Châu Sơn, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Tel : 0987 93 8822- 0226 6282 999
MST: 0700687620
Website: vachnganvesinh3s.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *